In ấn trên thùng sơn bằng kim loại

Thùng sơn bằng kim loại đa số đều được làm bằng thép kim loại có tráng thiếc nên có độ bền khá cao dùng để chứa các loại chất lỏng như sơn , mực, hóa chất v.v... được sản xuất kèm theo nắp đậy có tay cầm nên được sử dụng để chứa sản phẩm bên trong rất tiện lơi cho mọi người.



Loại thùng sơn này ngày nay được các công ty sản xuất sơn và hóa chất sử dụng rất phổ biến trên thị trường bởi vì chúng có độ bền cao và bảo quản sản phẩm bên trong rất tốt , giúp duy trì thời gian sử dung được lâu dài.



Và nhu cầu đặt in ấn và thiết kế trên loại thùng sơn này cũng tương đối nhiều, đa dạng mẫu mã , màu sắc  ( xem in hiflex để lựa chọn tùy theo nhu cầu của khách hàng cũng như các cơ sở, công ty sản xuất.




Việc in ấn logo lên thùng sơn theo nhu cầu của khách hàng nhằm thể hiện được chi tiết , cụ thể thông tin sản phẩm,quy cách, hướng dẫn bảo quản, địa chỉ, v.v...và những thông tin khác để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như khẳng định thương hiệu uy tín của nhà sản xuất sơn, và quảng bá sản phẩm để tiếp cận khách hàng có nhu cầu một cách nhanh chóng, tiện lợi.




Quý khách có nhu cầu đặt in ấn hay thiết kế thùng sơn kim loại chất lượng cao vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất cũng như có thể hiểu rõ hơn quy trình gia công, in ấn sản phẩm của chúng tôi nhằm  đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của quý khách với giá cả phù hợp, phải chăng.



Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ thiết kế, in ấn khác tại : in hiflex

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK