In lên vỏ lon đựng cá hộp

Thực phẩm cá đựng trong lon là loại thức ăn nhanh,bổ dưỡng . gọn, tiện lợi có thể dễ dàng chế biến để ăn ngay hoặc có thể để lâu sử dụng trong thời gian dài.



Lon đựng cá hộp được chọn từ những vỏ lon kim loại sáng bóng, sạch sẽ ,đám bảo an toàn vệ sinh thực phẩm có chức năng giúp cho chất lượng cá các loại được bảo quản  lâu hơn, có nắp khoen cài lại khi cần là có thể mở ra dùng ngay.



Lon cá được thiết kế , in ấn ( tham khảo in hiflex ) với đầy đủ những thông tin, logo nhãn hiệu của công ty và hình ảnh những chú cá dễ thương , xinh xắn nhìn bắt mắt, thu hút , hấp dẫn bằng những công nghệ máy móc chuyên dụng cho in ấn hiện đại có thể gia công sản xuất với số lượng nhiều trong thời gian nhất định theo đơn đặt in của khách hàng.



Quý khách có nhu cầu đặt in ấn hay thiết kế thùng sơn kim loại chất lượng cao vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất cũng như có thể hiểu rõ hơn quy trình gia công, in ấn sản phẩm của chúng tôi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của quý khách với giá cả phù hợp, phải chăng.



Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ thiết kế, in ấn khác tại : in hiflex

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK