In túi Zipper các loại

Túi Zipper  là loại túi được tạo từ những màng ghép nhiều lớp trên các vật liệu khác nhau có dạng khóa miệng ngay đầu bao bì được thiết kế và in ấn với nhiều kích thước khác nhau  ( xem in hiflex tùy theo nhu cầu sử dụng túi đựng các sản phẩm.



Loại túi này được nhiều người tin dùng sử dụng phổ biến, rộng rãi vì nó bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm , có thể bảo quản , giữ cho sản phẩm được sử dụng với thời gian lâu hơn nhờ có đường khóa gài trên miệng bao.




Loại túi Zipper được sản xuất , in ấn trên công nghệ in ống đồng hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng và mẫu mã sản phẩm được nhiều công ty sản xuất có nhu cầu đặt in với số lượng lớn nhằm đáp ứng kịp tiến độ sản xuất hàng hóa trên nhiều lĩnh vực khác nhau.




Với bề dày  kinh nghiệm và công nghệ in ấn được phát triển mạnh và đội ngũ nhân viên thiết kế, in ấn và thợ máy chuyên nghiệp , lành nghề mà những sản phẩm in ấn túi zipper của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng và được nhiều khách hàng, công ty tín nhiệm , tìm đến đặt in ấn và thiết kế sản phẩm túi Zipper trong thời gian qua.




Quý khách có nhu cầu đặt in ấn hay thiết kế túi zipper các loại vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất , đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của quý khách với giá cả phù hợp, phải chăng.



Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ thiết kế, in ấn khác tại : in hiflex

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK