Dịch vụ in hộp bánh Pizza

Bánh pizza là loại bánh có xuất xứ từ nước ngoài và  hiện nay khi được đưa vào thị trường Việt Nam thì loại bánh này rất được nhiều người rất được nhiều người ưa chuộng bởi hượng vị thơm ngon , mới lạ mà chiếc bánh đã đem lại sự cuốn hút cho người thưởng thức.


Những chiếc bánh thơm ngon , hấp dẫn được đựng trong những chiếc hộp giấy carton thật độc đáo và ấn tượng tạo cho người thưởng thức món ăn những cảm giác đặc biệt, khó quên và luôn yêu thích món ăn đặc biệt này.



Hiểu được sự quan trọng và cần thiết đó mà những chiếc hộp đựng bánh Pizza đã được các chủ tiệm bánh  quan tâm , lưu ý và đặt in ấn , thiết kế với những hình ảnh chiếc bánh pizza thật lôi cuốn và hấp dẫn để bảo quản những chiếc bánh luôn thơm ngon , bổ dưỡng và chất lượng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như giúp cho chủ tiệm có thể quảng bá, tiếp thị hình ảnh và thương hiệu bánh của mình đến với nhiều người hơn.


Công ty chúng tôi với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực in ấn , thiết kế các loại hộp bánh Pizza cùng các dịch vụ in hiflex quảng cáo được nhiều công ty , doanh nghiệp tín nhiệm đặt in ấn , thiết kế quảng cáo trong nhiều năm qua luôn mong muốn đem đến cho quý khách những sản phẩm in ấn với chất lượng cao, bền , đẹp và giá cả phù hợp với mọi nhu cầu in ấn của quý khách.


Quý khách có nhu cầu đặt in ấn hộp bánh Pizza cao cấp hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên thiết kế in ấn chuyên nghiệp , lành nghề sẽ làm hài lòng mọi thắc mắc cần giải đáp của quý khách.
Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ thiết kế, in ấn khác tại :   in hiflex

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :
CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK