In ấn hộp đựng trà cao cấp

Trà là một thức uống thanh lịch cho mọi gia đình ,thể hiện nét tao nhã, thanh lịch và biểu hiện tượng trưng cho  nền văn hóa , văn minh của dân tộc.



Dù bạn đi đến đâu xa hay gần thì phong tục mời uống trà mỗi khi có khách đến là một nét văn hóa đặc sắc của dân tộc ta cũng như thể hiện sự mến khách của chủ nhà.



Hộp đựng trà ngày nay được thiết kế, in ấn  rất đa dạng và phong phú ( tham khảo in hiflex ) với các kích thước lớn nhỏ khác nhau, các công ty doanh nghiệp thường đặt in và thiết kế những hộp đựng trà theo phong cách độc đáo của riêng mình dùng để làm quà tặng cho các khách hàng, đối tác cũng như cho người thân yêu trong những dịp đặc biệt.



Loại hộp trà được thiết kế và in ấn bằng giấy hiện được sử dụng thông dụng và phổ biến nhất trên thị trường bởi loại hộp trà bằng giấy được  sản xuất, in ấn với chi phí tương đối rẻ và tiết kiệm , có thể gia công tạo ra thành phẩm với số lượng lớn trong thời gian ngắn.



Công ty chúng tôi chuyên in ấn , thiết kế các sản phẩm hộp đựng trà với những mẫu mã đẹp,phong phú, đa dạng với những chất liệu giấy cao cấp theo yêu cầu của các  khách hàng.



Quý khách có nhu cầu đặt in các sản phẩm hộp đựng trà hãy đến với công ty chúng tôi để được  tư vấn miễn phí với những dịch vụ thiết kế , in ấn chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý khách nhựng sản phẩm in ấn chất lượng với giá cả  hợp lý , phải chăng.



Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ thiết kế, in ấn khác tại :   in hiflex

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK