In ấn hoa văn lên khăn trải bàn cao cấp

Khăn trải bàn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp dùng để trải lên những chiếc bàn nhằm trang trí cho chiếc bàn thêm xinh xắn, trang trọng , tô đâm nét sang trọng của ngôi nhà cũng như làm nổi bật vẻ quý phái của nhà hàng, khách sạn.






Khách hàng thường đặt in ấn và thiết kế khăn trải bàn  ( tham khảo in hiflex ) bằng những hình ảnh, hoa văn độc đáo với những màu sắc trang nhã , lịch sự với chất lượng vải cao cấp có thể sử dụng lâu dài phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng.




Để có thể in ấn các loại khăn trải bàn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao bằng những máy móc in ấn hiện đại với công nghệ in nổi đa chiều với loại mực in cao cấp  có độ bám cao, không bị nhòe sau một thời gian sử dụng.


Công ty chúng tôi chuyên in ấn , thiết kế các loại khăn với chất liệu vải đa dạng phong phú có thể đáp ứng và cung cấp cho quý khách có nhu cầu in  với chất lượng tốt và giá cả phù hợp với nhu cầu của quý khách.


Quý khách có nhu cầu đặt in ấn khăn trải bàn hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên thiết kế in ấn chuyên nghiệp , lành nghề sẽ làm hài lòng mọi thắc mắc cần giải đáp của quý khách.




Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ thiết kế, in ấn khác tại :   in hiflex

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK