In sổ tay chuyên nghiệp , bền , đẹp

Sổ tay là cũng tựa như quyển vở chúng ta thường dùng khi còn đi học, về công dụng thì cả hai đều có chức năng là dùng để ghi chép các tài liệu và những kiến thức quan trọng , những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mà chúng ta cần lưu giữ lại trên mặt giấy trắng đó và khi cần thì những cuốn sổ tay đó sẽ phát huy tác dụng một cách hữu ích.





Công nghệ in ngày nay ( xem in hiflex ) rất hiện đại và tân tiến vì thế những cuốn sổ tay ngày nay không thô sơ , đơn giản như ngày xưa, mà được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo, có tính thẫm mỹ cao, và còn được bọc thêm ở ngoài là những lớp simili hoặc da cao cấp tùy theo nhu cầu của khách hàng từ thông thường đến vip mà chất lượng của cuốn sổ tay càng được nâng cao.





Quý khách có nhu cầu đặt in sổ tay với thiết kế riêng, phong cách chuyên nghiệp, hãy liên hệ  vớí công ty chúng tôi để được tham khảo và tư vấn kỹ hơn về mẫu mã, quy cách in sổ lớn hay sổ nhỏ, sổ thông thường hoặc loại sổ cao cấp tùy theo ý muốn của khách hàng.




Công ty chúng tôi  với nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn quảng cáo, chuyên sản xuất , gia công các dịch vụ in ấn , trong đó dịch vụ  in ấn sổ tay với dây chuyền sản xuất và công nghệ máy in hiện đại, tiên tiến   được chúng tôi đầu tư, nghiên cứu, kỹ càng.




 Các quy trình sản xuất từ khâu in ấn , nguyên liêu đầu vào đến khi ra được thành phẩm , được kiểm tra gắt gao nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng quy cách, tiêu chuẩn kỹ thuật in ấn , đáp ứng mọi yêu cầu của các doanh nghiệp, công ty, văn phòng , cửa hàng trong cả nước.




Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ in ấn khác tại in hiflex

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK