Những lưu ý bạn cần biết khi in hiflex quảng cáo ngoài trời

Công Ty Khánh Phương là một trong những đơn vị đứng đầu về dịch vụ in ấn các loại, từ in hiflex quảng cáo, in ấn khổ lớn, in số lượng lớn, in chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ và giá cả rất cạnh tranh. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu in hiflex quảng cáo khó tính nhất của khách hàng, về chất liệu in, độ dày của chất liệu, độ sắc nét của file in, yêu cầu gia công câu kỳ cho thành phẩm in ấn. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế, giao hàng tận nơi, thời gian in đúng hẹn hợp đồng.


In hiflex quảng cáo ngoài trời là gì?

Là vật liệu chính dùng để in kỹ thuật số khổ lớn và rất lớn. Chất liệu hiflex là loại bạt in hay chính là chất liệu nhựa (PVC). in Hiflex quảng cáo có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm như dù, bạt, mái che, các poster quảng cáo, các băng rôn, mặt bảng hiệu, mặt hộp đèn, backdrop sân khấu, pano, billboard.


Ưu điểm của chất liệu in Hiflex quảng cáo ngoài trời

Rẻ, bền, chịu được mưa nắng

Thời gian gia công nhanh chóng, nó có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

Chất lượng của sản phẩm in hiflex quảng cáo chuyên nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ sử dụng và chất lượng của file thiết kế. Nên quan trọng chủ yếu là bạn chọn cơ sở uy tin, nhiều năm kinh nghiệm để in và chọn nơi có đội ngũ nhân viên lành nghề am hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm để hiết kế cho công nghệ in như Corel Draw hoặc illustrator (AI)


Một số lưu ý khi in hiflex quảng cáo ngoài trời

** In bạt hiflex có nhiều loại khác nhau,  tuỳ mục đích sử dụng khách hàng và túi tiền mà và mục đích sử dụng mà chúng ta chọn chất liệu in hiflex giá rẻ phù hợp:

  • Loại không xuyên: Hiflex không xuyên  có nền xám ở mặt sau ngăn ánh sáng đi qua
  • Loại xuyên 50%: Hiflex dày mặt sau màu trắng ánh sáng có thể xuyên
  • Xuyên đèn xuyên 100%: Hiflex mỏng ánh đèn có thể xuyên qua, mặt sau trắng nên độ xuyên sáng tốt, thích hợp làm hộp đèn quảng cáo
  • Với 3 loại bạt in này người ta phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in từ đó đánh giá ra 3 loại như đã nêu trên. 

** In hiflex thường được in ấn cho các sản phẩm như:

  • Bảng hiệu (hộp đèn)
  • Bảng nội quy
  • Băng rôn  khai trương
  • Pano, áp phích, bảng hiệu quảng cáo trong nhà cũng như ngoài trời

Công ty Khánh Phương của chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ in ấn, in hiflex quảng cáo giá rẻ , thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo chuyên nghiệp . Nhân viên nhiệt tình hỗ trợ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tư vấn thiết kế và tập tin miễn phí (file đơn giản) theo yêu cầu của khách hàng, giúp quý khách giảm tối đa chi phí. Chúng luôn đặt uy tín lên hàng đầu để đảm bảo chất lượng hiệu quả công việc nâng cao thương hiệu quảng bá tên tuổi trong lĩnh vực nên đã để lại những ấn tượng sâu sắc tốt đẹp nhất đối với tất cả khách hàng của công ty chúng tôi.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :
CÔNG TY TNHH MTV TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90 Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệkhanhphuongkts@gmail.com


    Blogger Comment
in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK