In ấn và thiết kế băng rôn mừng lễ Noel

Trong tiết trời giao mùa và không khí nhộn nhịp của lễ giáng sinh thật vui tươi , đi đến đâu ta cũng đều thấy ở những cửa hiệu, shop, siêu thị, trung tâm mua bán đều treo hình ảnh , băng rôn tưng bừng khuyến mãi mừng lễ Noel.





Băng rôn noel được in ấn và thiết kế thật độc đáo , ấn tượng ( xem in hiflex ) với hình ảnh nền là ông già noel cưỡi con tuần lộc đi phát quà cho các em nhỏ thật vui tươi, sống động làm sao!



Và dường như để hòa chung niềm vui cùng lễ giáng sinh , noel thì nhiều tổ chức , công ty đã đặt in ấn băng rôn các loại với số lượng lớn để giới thiệu đến khách hàng các thông điệp, các chương trình   khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá, tặng quà trúng thưởng càng làm cho không khí lễ giáng sinh trở nên sôi động hơn.


 Đa số các băng rôn mừng lễ noel đều được làm từ chất liệu hiflex cao cấp , với loại mực in tốt nhất khi in lên hiflex làm cho hình ảnh của băng rôn càng sắc nét, thu hút và bắt mắt hơn cũng như tạo sự chú ý của khách hàng khi giới thiệu quảng cáo sản phẩm của công ty đến với mọi người một cach trực diện , khách quan hơn.



Hiflex là chất liệu in ấn quảng cáo thông dụng nhất hiện nay với giá thành rẻ và bền hơn  so với các chất liệu in ấn khác nên hiflex đã được đa số  các công ty, doanh nghiệp yêu thích và đặt hàng để  in các loại  băng rôn quảng cáo sự kiện mừng lễ noel trông thật ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.



Quý khách có nhu cầu đặt in ấn bạt hiflex để mừng lễ noel  hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên thiết kế in ấn chuyên nghiệp , lành nghề sẽ làm hài lòng mọi thắc mắc cần giải đáp của quý khách.
Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ thiết kế, in ấn khác tại :   in hiflex

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK