In ấn nắp nhôm gắn lên chai thủy tinh

Nắp nhôm gắn trên các loại cổ chai bằng thủy tinh là một trong những loại nắp được thiết kế và in ấn đặc biệt  ( tham khảo in hiflex ) với những logo và hình ảnh của các công ty sản xuất nước giải khát thể hiện thương hiệu cũng như uy tín của công ty trên thị trường nước uống.



Với những logo và  hình ảnh độc đáo, biểu tượng của công ty được in ấn lên nắp nhôm gắn trên chai thủy tinh tưởng chừng như đơn giản , nhưng qua đó ta có thể thấy được cả một thông điệp cũng như chiến lược quảng cáo , marketing sản phẩm của công ty đến với người tiêu dùng đạt hiệu quả khá cao.



Các nhà sản xuất nước giải khát không chỉ chú trọng đặt in, thiết kế logo, hình ảnh biểu tượng của công ty mà còn hướng đến mục tiêu đặt in những thông báo khuyến mãi, các trò chơi trúng thưởng với những sản phẩm có giá trị của công ty nhằm thu hút khách hàng cũng như tăng cao doanh thu cho công ty.


Không chỉ có thế các bạn trẻ ngày nay thường có sở thích sưu tầm các nắp nhôm trên chai thủy tinh và thiết kế ,in ấn những hình ảnh yêu thích lên nắp nhôm để tạo cho mình một bộ sưu tập độc đáo , thú vị của riêng mình.


Quý khách có nhu cầu đặt in logo, hình ảnh lên nắp nhôm  hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí với những dịch vụ thiết kế , in ấn chuyên nghiệp cũng như sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm nắp nhôm chất lượng với giá cả hợp lý , phải chăng.



Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ thiết kế, in ấn khác tại   in hiflex

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK