Sản phẩm đa dạng hơn với kỹ thuật in Flexco

Trong các kỹ thuật in ấn thì mọi kỹ thuật in đều có những nét độc đáo riêng, đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau tùy theo đặc trưng của mỗi loại. Và ta có thể thấy được in Flexco là kỹ thuật in rất có hệ thống và nổi bật hơn hằn các dịch vụ kỹ thuật in ấn khác. ( xem thêm kỹ thuật in hiflex



Kỹ thuật in Flexco đặc biệt hơn hẳn các loại khác vì những sản phẩm in từ công nghệ in Flexco được in trên những khuôn có sẵn , được in trực tiếp trên sản phẩm , những hình ảnh , chữ viết trên khuôn được khắc sẵn.Mực in được thấm vào vật in là nhờ một trục kim loại cùng với máng đựng mực in được pha trộn sẵn.




Hình ảnh trên sản phẩm được in ra rất công phu, được chọn lọc kỹ càng từ nguyên liệu in như mực in, vật liệu để in, cách pha trộn mực in cũng đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cũng như tay nghề giỏi.




Các sản phẩm thông dụng, phổ biến được in từ kỹ thuật in Flexco như tem nhãn, bao bì nhựa, thùng giấy carton , hiên nay thì kỹ thuật in Flexco đã được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở in và có xu hướng ngày càng phát triển từ những nhu cầu in ấn của  các công ty sản xuất sản phẩm với số lượng đặt in ngày càng tăng.



Quý khách có nhu cầu có thể tham khảo thêm những dịch vụ in ấn khác tại : in hiflex

Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ tại : 

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn




    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK