Những sản phẩm được làm từ giấy Kraft với công nghệ in Offset hiện đại

Giấy Kraft là là loại giấy tái chế có dạng những cuộn giấy rất mỏng có màu hơi nhạt  , là nguyên liệu chính  dùng để sản xuất các loại thùng giấy carton nhiều lớp , túi giấy đựng đồ, bao thư, v.v...




Loại giấy này được sử dụng rộng rãi  trong nhiều lĩnh vực khác nhau thích hợp với công nghệ in offset  cho ra những thành phẩm có chất lượng tốt , độ bền khá cao và có thể tự phân hủy rất thân thiện với môi trường.




Khi chúng ta đi mua bánh mì thì ta sẽ thấy chủ quán sẽ bỏ bánh mì vào trong túi giấy , rất an toàn vệ sinh , ta có thể thấy được túi giấy tiện lợi như thế nào, ngoài ra khi chúng ta đi mua sắm tại các cửa hàng quần áo cũng sẽ thấy chủ cửa hàng thường đựng sản phẩm trong các túi giấy rất tiện lợi, hữu dụng.




Không chỉ có chức năng chứa đựng thức ăn, hàng hóa nhỏ gọn , chúng ta có thể thấy những thùng giấy carton đựng mì gói,phở , hủ tiếu ăn liền, xà bông, nước lau sàn, v.vv...cũng đều được sản xuất từ loại giấy kraft tái chế này qua nhiều quá trình sản xuất phức tạp khác nhau.




Sau khi đã hoàn thành những túi giấy, những thùng carton thì phần quan trọng không kém để hoàn chỉnh sản phầm đó là công đoạn in ấn hình ảnh, logo để khẳng định thương hiệu , sản phẩm của doanh nghiệp.Đây chính là phần quan trọng, thiết yếu để quảng cáo, tiếp thị sản phẩm đến với người tiêu dùng rất hiệu quả trong chiến lược marketing của công ty. ( xem  in hiflex )




Công ty chúng tôi với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn  được đầu tư kỹ lưỡng với thiết bị máy móc chuyên dụng cho in ấn mới nhất  và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề với công nghệ in offset hiện đại sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn từ giấy Kraft như thùng carton, túi giấy thời trang, túi giấy đựng thực phẩm , túi giấy các loại chất lượng cao , bền đẹp với giá thành hợp lý, phải chăng.



Quý khách có thể tham khảo, tìm hiểu  thêm những dịch vụ in ấn khác của chúng tôi tại : in hiflex

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 
CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com

website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK