In phiếu order nhiều mẫu mã đa dạng

Phiếu order là những phiếu ghi những món ăn do khách hàng yêu cầu đặt ra,   khi khách cần có nhu cầu đặt món ăn hay thức uống tại các nhà hàng, khách sạn, quán bar thì thứ cần thiết nhất đó chính là phiếu order thể hiện những thông tin của khách hàng cần gì rõ ràng nhất.



Những cuốn order hiện nay được đặt in ấn  với số lượng lớn và ngày càng tăng từ các nhà hàng, khách sạn, bar, v..v... cho thấy những cuốn order dường như là nhu cầu thiết yếu  không thể thiếu được nhằm hỗ trợ cho nhà hàng , khách sạn quản lý dễ dàng , thuận tiện hơn.




Tùy theo nhu cầu, lĩnh vực kinh doanh  của người quản lý đặt in ( xem thêm in hiflex ) mà những cuốn order được thiết kế với nhiều logo,  mẫu mã , kích thước đa dạng , khác nhau, thể hiện những phong cách độc đáo, chuyên nghiệp của riêng từng nhà hàng, khách sạn, quán bar.




Công ty chúng tôi chuyên nhận in ấn các phiếu order cho nhiều  lĩnh vực kinh doanh như  nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cà phê,v..v...các loại phiếu  order 2 liên hoặc 3 liên , tùy theo mục đích  sử dụng của quý khách mà chúng tôi sẽ gia công và  đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách đưa ra.




Quý khách có những thắc mắc chưa được rõ hãy liên hệ  trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất về các sản phẩm dịch vụ in ấn của chúng tôi .
Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ in ấn khác tại in hiflex

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com

website: www.inhiflex.vn
    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK