Công nghệ in hiflex có xu hướng đầu tư ngày càng cao

Thị trường quảng cáo hiện nay đang trên đà phát trển rất nhộn nhịp , nhiều hình thức quảng cáo đa dạng phong phú trên nhiêu loại vật liệu được thiết kế in ấn và phát huy hiệu lực tối đa cho các công ty cần tiếp thị sản phẩm , thương hiệu của mình.






Trong đó thì  công nghệ in phun kỹ thuật số dạng kích thước lớn trên các vật liệu như bạt hiflex  đang được ưa chuộng và phát triển rất nhanh và phát triện vượt bậc được dùng in với loại mực dầu cao cấp cho ra những sản phẩm hiflex có độ mực lâu phai chống thấm nước , khi cho ra mưa, nắng thì không cần phải lo vấn đề hình ảnh của tấm bạt hiflex có bì nhòa hay không.




Quảng cáo , tiếp thị trên bạt hiflex thông thường đạt hiệu quả rất cao, tiết kiệm chi phí , thời  gian  sản xuất ra sản phẩm nhanh chóng , tiện lợi, do đặc tính của bạt hiflex thường để bên ngoài trời , những nơi công cộng đông người nên tầm ảnh hưởng đến mọi người là rất lớn.




Với máy móc thiết bị được nhập khấu từ nước ngoài chuyên dùng cho in hiflex  thì có thể in được nhiều khổ khác nhau nhưng thông dụng nhất vẫn là loại in hiflex khổ lớn ,  công suất của những máy móc hiện đại ngày nay có thể  in một ngày cho ra các loại  bạt hiflex với số lượng lớn , đáp ứng đủ yêu cầu số lượng cũng như chất lượng theo yêu cầu khách hàng.




Độ phân giải của bản in tùy yêu cầu thực tế của khách hàng ( từ 600 DPI đến 1.440 DPI) mà các dịch vụ in ấn sẽ đáp ứng cho khách hàng chất lượng bản in tùy theo đơn đặt hàng của các công ty, doanh nghiệp muốn đặt in.

Quý khách có thể tham khảo thêm những dịch vụ in ấn tại in hiflex

CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516
Hotline: Mr Tuấn 01234.9.45678 - Ms Tuyết 0903.192.728
Email liên hệ: khanhphuongkts@gmail.com
website: www.inhiflex.vn

    Blogger Comment

0 nhận xét:

in hiflex thủ đức , , ,

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK